เที่ยว วังน้ําเขียว 2566

อัพเดทสถานที่ท่อง เที่ยว วังน้ําเขียว 2566 บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก นักท่องเที่ยวจึงมากางเต็นท์นอนที่นี่ สูดอากาศบริสุทธิ์อยู่เสมอ และวันนี้ คนเดินทาง เราได้รวบรวม 14 ที่เที่ยววังน้ำเขียว ให้ทุกคนได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมอัพเดท จุดเช็คอินใหม่ๆ อีกด้วย ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

เที่ยว วังน้ําเขียว 2566 โรสพาร์ค วังน้ำเขียว (Rosepark Wangnamkeaw)

เที่ยว วังน้ําเขียว 2566 สถานที่เที่ยวสวนกุหลาบวังน้ำเขียว วังน้ำเขียว สวนกุหลาบสุดอลังการที่นักท่องเที่ยวสามารถมาชื่นชมความงามของกุหลาบหลากสีกว่า 200 สายพันธุ์ ที่บานสะพรั่งราวกับเดินอยู่ในดินแดนเทพนิยาย พร้อมจัดมุมสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป มีร้านกาแฟ FOLK Coffee & Tonic ให้ทุกคนได้จิบกาแฟดีๆ ลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์จากดอกกุหลาบ พร้อมชมทุ่งกุหลาบกว้างสุดลูกหูลูกตา

ฟลอร่า พาร์ค (Flora Park)

วังน้ำเขียวฟลอร่าพาร์คเป็นแหล่งเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชมดอกไม้หลากสี ผีเสื้อ ธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เรียนรู้ และสาธิตการปลูกดอกไม้ ภายในมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ร้านกาแฟ ลานกางเต็นท์ โซนสนามเด็กเล่นอีกด้วย

A cup of love

จุดเช็คอินวังน้ำเขียว A cup of love ที่เที่ยวชิคๆให้เราได้มานั่งจิบกาแฟ ชมความน่ารักของแกะ พร้อมเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆภายในฟาร์ม ที่นี่มีที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย ใครที่กำลังหาที่พักวังน้ำเขียวลองดูที่นี่ครับ

มอนทาน่าฟาร์ม (Montana Farm)

montana farm เป็นจุดเช็คอินยอดนิยมของครอบครัวที่ต้องการพาเด็กๆ มาสนุกกันเพราะที่นี่มีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขับรถ ATV ปาเป้า ยิงปืน ชมความน่ารักของสัตว์ในฟาร์ม ทั้งแกะ อัลปาก้า ม้าแคระ กินสเต็กอร่อยๆ หามุมถ่ายรูปสวยๆ ภายในฟาร์ม

The Forest coffee & tea

จุดเช็คอินใหม่วังน้ำเขียว The Forest coffee & tea. ชมทุ่งผีเสื้อร็อกกิ้ง ท่ามกลางทิวทัศน์ขุนเขา ต้นไม้ ท้องฟ้า และอากาศเย็นสบาย

Chateau Chili & Laven De Brume

ที่เที่ยววังน้ำเขียว Chateau Chili & Laven De Brume แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในวังน้ำเขียว ชมทุ่งลาเวนเดอร์แห่งแรกในประเทศไทย ในฤดูหนาวอากาศดีและดอกไม้บานสะพรั่ง เหมาะแก่การถ่ายรูปสวยๆ ในทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ นอกจากนี้ ที่นี่ยังให้บริการกางเต็นท์ ใครเลี้ยงหมาแมวพาเด็กๆ มาเที่ยวได้ด้วย

เทอร่า คาเฟ่ (TERRA cafe)

อีกหนึ่งจุดเช็คอินใหม่ วังน้ำเขียว Terra Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟที่ไม่ใช่กาแฟ เบเกอรี่ ขนมปังโฮมเมดแสนอร่อย ตัวร้านออกแบบสไตล์แคมป์ปิ้ง เปิดโล่งนั่งรับลมเย็น ๆ เป็นร้านกาแฟน่านั่งจิบกาแฟนั่งชิลล์

ไร่ Love สตรอเบอรี่ วังน้ำเขียว

มาเก็บสตรอว์เบอร์รีสดๆ จากสวนกันที่ Love Strawberry Farm วังน้ำเขียว ฟาร์มสตรอว์เบอร์รีวิวสวยที่ตั้งอยู่บนเนินเขา อากาศเย็นและวิวสวยมาก ก่อนกลับอย่าลืมซื้อสตรอว์เบอร์รีสดๆ น้ำสตรอว์เบอร์รี ไวน์สตรอว์เบอร์รี กลับไปเป็นมากกันเถอะ

พุทธยานอุทยานวังน้ำเขียว

อุทยานพุทธญาณ วังน้ำเขียว หรือ คำชะโนด วังน้ำเขียว สถานที่ท่องเที่ยวที่อบอวลไปด้วยศรัทธาในความเชื่อเรื่องพญานาค บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบ มีศาสนสถานหลายแห่ง ได้แก่ ปู่อนันตนาคราช องค์ปู่ศรีสุทโธ แม่ศรีปทุมมา อานันทนาค พญานาคสีรุ้งผู้ยิ่งใหญ่ ตั้งเด่นตระหง่านอยู่กลางวัด มีความงดงาม สามารถลอดท้องพญานาคเพื่อเสี่ยงภัย เสริมสิริมงคล รวมทั้งมีถ้ำพญานาคที่ประดับไฟหลากสีสลับไปมาอย่างสวยงาม ภายในถ้ำมี 5 เศียรแม่ พญาศรีนครบาลที่สามารถขอพรในเรื่องต่างๆ ทั้งความรัก เงินทอง การงาน

วัดบุไผ่

วัดบุไผ่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา อยู่ในบริเวณวัดบุไผ่ บ้านบุไผ่ ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทางเข้าวัดตั้งอยู่ต้นซอยบ้านสามัคคี ตรงข้ามตลาดชุมชนวังน้ำเขียว ภายในวัดมี หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พระพุทธรูปทองคำองค์ใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อคูณที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือ รูปเหมือนหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 18 เมตร ถือว่าใหญ่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ของชาวนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งมีนักท่องเที่ยวมาสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลในการเดินทาง. อธิษฐานเพื่อความปลอดภัย

คาโนนะคาเฟ่ แฟ ฟิน ฟาร์ม

เหมือนยกเมืองเกียวโตมาแบบมินิมอลกับธรรมชาติในอำเภอวังน้ำเขียว ที่ Kanona Cafe ฟ้าฟินฟาร์ม โดยจำลองบรรยากาศหมู่บ้านญี่ปุ่นโบราณ บ้านชิราคาวาโกะ สะพานแดงนางาบาชิ ประตูโทริอิสีแดง แผ่นขอพรเอมะ สวนไผ่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีชุดยูกาตะให้เช่าครบชุด ให้เก็บภาพมาแชร์อวดเพื่อน ๆ ว่าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็อิ่มใจได้ หากไปช่วงฤดูหนาวก็มีสวนดอกไม้สวย ๆ เล็ก ๆ ให้ได้ถ่ายรูปพร้อมสัมผัสอากาศเย็น ๆ อีกด้วย เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่โอบล้อมด้วยภูเขากันเถอะ มาพร้อมเมนูทั้งของคาวและเครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย

The Peace Wild tiny farm

เปิดโลกแห่งจินตนาการ เหมือนหลุดเข้าไปในเมืองเทพนิยายในฝัน The Peace Wild ที่พักฟาร์มจิ๋วสไตล์กระท่อมฮอบบิทสุดน่ารัก ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี สูดอากาศดีๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสดชื่น บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ แม้ไม่ได้เข้าพักก็แวะมาถ่ายรูปได้ จิบเครื่องดื่มและรับประทานอาหารฟรี มีโซนสำหรับถ่ายรูปน่ารักๆ ส่วนใครที่อยากแปลงโฉมแต่งตัวให้เข้ากับสถานที่ ก็มีชุดสวยๆ สวยๆ ไว้ถ่ายรูปเพียบ

บทความแนะนำ

เที่ยว พัทยา 2023

ที่ เที่ยว สุพรรณบุรี 2566